Formulir Kontak

Nama

Email *

Pesan *

Cari Blog Ini

One Piece Magazine Kim Djong

ONE PIECE - Thông tin phát hành tạp chí tại Việt Nam

One Piece Magazine - Tập 4

Ngày 9 tháng 8 năm 2022, tại Hà Nội, Việt Nam, ONE PIECE MAGAZINE - Tập 4 đã chính thức ra mắt độc giả Việt. Đây là ấn phẩm tiếp nối thành công của các tập trước, mang đến cho người hâm mộ bộ truyện tranh One Piece những thông tin hấp dẫn và thú vị.

One Piece - Bếp chiến Sanji Tặng Kèm Obi Bộ One Piece Episode 2 tập Tặng Kèm PVC

Ngoài tạp chí, độc giả còn có cơ hội sở hữu trọn bộ quà tặng hấp dẫn đi kèm ấn phẩm. Đó là Bếp chiến Sanji và Obi Bộ One Piece Episode 2 tập Tặng Kèm PVC với thiết kế tinh xảo, bắt mắt. Đây chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời dành cho những ai yêu thích bộ truyện tranh và nhân vật Sanji.

ONE PIECE - Vol100 bản Bìa rời bản Limited

Một thông tin đáng chú ý khác được tiết lộ trong buổi ra mắt tạp chí là về ấn bản ONE PIECE - Vol100 bản Bìa rời bản Limited. Ấn bản đặc biệt này sẽ sớm được mở bán trên các trang bán hàng trực tuyến. Đây là cơ hội để người hâm mộ sở hữu một phiên bản độc quyền của tập truyện tranh kỷ niệm cột mốc quan trọng của One Piece.

Buổi ra mắt tạp chí ONE PIECE - Tập 4 đã thu hút sự tham dự đông đảo của người hâm mộ. Đây là minh chứng cho sức hút không ngừng của bộ truyện tranh One Piece và sự mong đợi của độc giả dành cho những ấn phẩm mới.


Komentar